Byrjuš ķ verknįmi!!!

Sęlt veri fólkiš!

Žį er ég bśin meš fyrstu vikuna ķ verknįminu, hrikalega gamanSmile deildin kom mér verulega į óvart, ég hafši svo sem engar sérstakar vęntingar en žaš sem af er er mjög skemmtilegt, erfišast er aš keyra į milli frį Selfossi  til RVK, žaš er svo dżrt žessa dagana og žar aš auki aš vera ķ 100% vinnu žetta eru 5 feršir į viku, en žaš er bara gaman aš takast į viš žašWink reyna aš sjį björtu hlišarnar, ég hef ekki veriš ķ 100% vinnu ķ 27 įr svo žaš eru višbrigši, en mašur er lķka fljótur aš komast inn ķ vinnuna į deildinni žegar mašur er žar alla daga! sem er lķka gott, svo žarf mašur aš trappa sig nišur śr acut-fasa ķ öldrunarhjśkrun sem er allt öšruvķsi og ekki sķšur skemmtilegt.  Hlakka til aš heyra frį ykkur skólasystur um ykkar reynslu, hafiš žaš gott ķ sumar, kvešja Aušur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristjana  Jónsdóttir

jį žetta er gaman, ég er lķka byrjuš į hvaša deild ert žś, ég er į K1, ég er sammįla žetta er svolķtiš erfitt aš byrja svona į nżjum staš og feršast į milli ég keyri reyndar bara svona tvisvar ķ viku į milli, žar sem žetta er oršiš svo dżrt aš snerta žessa blessaša bķla, gaman aš heyra aš žetta gengur vel, kvešja Sjana.

Kristjana Jónsdóttir, 8.7.2008 kl. 22:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband