Smá pása!!!!!

Ég má til með aðeins að hvíla mig frá lestri og blogga smá.....Wink  er að reyna að halda mig við sálfræðina, en er alltaf komin með hugan við LOL áður en ég veit af.........er þetta ekki típíst? er bara að hugsa um "barkasterahormón" þegar ég á að vera að pæla í virkri skilyrðinguShocking  Tók smá pásu seinni partinn í gær og fór að baka laufabrauð, erum 2 fjölsk. saman sem hittumst og bökum, mjög gamanSmile  en í dag verður ekkert svona slugs, best að halda áfram að pæla og lesa..........gangi ykkur öllum vel að lesa og í prófinu á morgunWhistling  kveðja Auður

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Pétursdóttir

Halló, æ, hvað ég kannast vel við það hve gott er að fá sér pásu, sálfræðin getur verið svo ansi þurr og leiðinl..... stundum, allavega. Annars finnst mér sálfræðin skemmtilegt fag  alveg þar til prófin bresta á. kv, Kolbrún Pé.

Kolbrún Pétursdóttir, 2.12.2007 kl. 13:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband