vinna, vinna, vinna!!!

Ég er nįnast bśin aš vera aš vinna sķšan prófum laukFrown  ég sem ętlaši aš hafa žaš svo huggó og fķnnt, en svona er žetta bara, žarf ekki nema ein aš veikjast žį fer allt ķ hnśt!! Ég į aš vera ķ helgarfrķi og ętlaši aš klįra allt fyrir jólin um helgina, baka og žrķfa og klįra aš kaupa gjafir, en žaš fór nś į annan vegFrown  er komin į enn eina nęturvaktina, og ekki bśin aš baka bita........žaš er nś kannski lķka allt ķ lagi, vonandi verš ég dugleg žegar ég vakna ķ dag og kem einhverju ķ verkWink  gangi ykkur allt ķ haginn........kvešja  Aušur

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Ruth Antonsdóttir

Jį žaš eru alltaf einhver veikindi og žį hleypur mašur į staš...og žetta meš žrifin og baksturinn žaš bara bķšur.... en gjafirnar klįrar mašur..... gangi žér vel meš žaš sem eftir er og allt hitt.....jólakvešur Anna Ruth

Anna Ruth Antonsdóttir, 16.12.2007 kl. 13:44

2 Smįmynd: Móšir, kona, sporšdreki:)

Jį alltaf skal mašur hlaupa ef eru veikindi žvķ annars lķklega leggst įlagiš bara į hinar. Dugleg kona:) Žetta kemur allt saman ķ rólegheitum eru enn 8 dagar til jóla žannig aš hlaupa Aušur hlaupa.....haha gangi žér sem allra best ķ jólaundirbśningi ķ bland viš vinnuna....Glešileg jól Kv Erna H

Móšir, kona, sporšdreki:), 16.12.2007 kl. 14:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband