Lęrdómur..........!!!

Sęlt veri fólkiš!  Ég er eiginlega frekar svekt ,viš komumst sem sagt ekki noršur um sķšustu helgi vegna vešursFrown  allt ófęrt, žannig aš ég fór ekki aš sjį "Fló į skinni" og allt sem ég ętlaši aš gera į AkureyriBlush booring, en žaš žķšir ekkert aš vęla yfir žvķ, svona er žetta bara į Ķslandi.  Ķ stašinn var ég bara aš lęra voša gaman, er bśin aš skila af mér bįšum verkefnunum og allt žaš, bķš bara eftir nęsta skamti, er reyndar aš fara ķ vinnutörn nśna um helgina žannig aš ekki veršur mikiš lęrt žį! Hafiš žaš  gott um helgina sem og ašra daga kvešja AušurSmile

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Ruth Antonsdóttir

Ę žaš var leišinlegt aš žś skyldir ekki komast noršur.... en žaš koma ašrar helgar.... žś ert dugleg aš vera bśin aš skila bįšum verkefnunum.... ég er eitthvaš svo sein žessa dagana.... į eftir aš skila seinna verkefninu en langt komin meš žaš.... gangi žér vel ķ vinnuni og öllu hinu..... kv Anna Ruth

Anna Ruth Antonsdóttir, 15.2.2008 kl. 22:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband