Glešilega pįska!!!

Sęl veriš žiš öll !!

Glešilega pįska.........vona aš žiš hafiš haft žaš sem best um helgina, ég er reyndar bśin aš vera aš vinna frį žvķ į fimmtudag og žangaš til ķ morgun, og žaš var bara fķnnt ekki neitt brjįlęši, allt ferkar į rólegum nótunum, en nś er ég komin ķ gott frķSmile eldaši fyrir fjölskylduna ķ kvöld žetta fķna pįskalamb voša gott, ętla aš taka žvķ rólega į morgun, reyna svo ašeins aš kķkja į nįmsefniš į žrišjudagCool žetta fer óšum aš stittast hjį okkur, og ekki veitir af aš lesaFrown svo ķ vikunni er nįmskeiš hjį okkur ķ Sušurlandsdeild um sykursżki į mišvikud. og föstudag passar alveg aš viš eru aš fara aš fara ķ sykursżkislyfin, gęti ekki hitst betur į. Ég er lķka bśin aš fį aš vita hvar ég verš ķ sumar ķ verknįminu verš į B-4 į LSH Fossvogi, er bśin aš fara og hitta deildarstjórann og leist voša vel į allt hlakka mikiš tilGrin verš žar frį 30 jślķ til 23 įgśst, ętlaš aš vera bśin aš taka smį sumarfrķ įšurCool gangi ykkur öllum vel......kvešja Aušur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristjana  Jónsdóttir

jį žaš er gott aš fį smį tilbreytingu yfir pįskana, og svo fer allt į fulla ferš,  žaš hittist vel į hjį ykkur meš žetta nįmskeiš vitleisa aš hafa ekki drifiš sig, ég fer į Landakot ķ sumar žaš veršur spennandi aš prófa žaš.vona aš žér gangi vel meš nįmsefniš, kvešja Sjana.

Kristjana Jónsdóttir, 25.3.2008 kl. 09:33

2 Smįmynd: Anna Ruth Antonsdóttir

jį žaš styttist ķ žetta allt prófin og verknįmiš og sumarfrķiš og allt.... deildin sem žś ert aš fara į held ég aš sé mjög spennandi allavega eru frįbęrir lęknar öldrunarlęknar žar, žangaš hefši mig langaš aš fara, en ég er įnęgš meš stašin sem ég fer į žaš er Hrafnista ķ RVK.... alveg nż deild...žetta veršur allt mjög gaman....eins held ég aš Landakot sé spennandi žar sem Kristjana veršur.... jį žetta er allt spennandi.... gangi žér vel og bara okkur öllum.... kv Anna Ruth

Anna Ruth Antonsdóttir, 26.3.2008 kl. 13:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband