Gluggaveður!!!

Sæl öll!

Ótrúlega kallt út í þessum norðan strekking, samt sól og voða fallegt að horfa út,  brakandi þurkur ekki vantar það, mín bara dugleg í morgun tók af öllum rúmmum setti í vélar og hengdi útWhistling verður notalegt að fara í rúmmið í kvöldKissing er svo að hamast að taka sturtu-klefan ótrúlega erfitt verk, allt fullt af kísil og vibbaW00t skil ekki hvernig þetta er hannað, en sá í "innlit útlit" eitthvað undra efni sem á að duga á allt er að prófa hvort þetta er satt búin að bera á svo á að bíða síðan að pússa! Gott aðeins að kíkja á bloggið á meðan efnið er að virka.  Er ekki alveg í stuði fyrir lærdóm, er þá ekki best að þrífa? alla vega er af nógu að takaShocking jæja best að hætta þessu rausi og henda úr vélinni á snúruna ráðast svo á klefann!!! Gangi ykkur öllum vel í verkefnum dagsins og góða helgiSmilekveðja Auður


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Pétursdóttir

Halló, hvernig væri það að þú sendir þennan "tiltektaranda"  í tölvupósti til mín, ég myndi svo gjarnan vilja fá þó ekki væri nema smá  afleggjara, er alveg andlaus og orkulaus þessa dagana. kv, Kolbrún Pé.

Kolbrún Pétursdóttir, 29.3.2008 kl. 16:35

2 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Sammála Kolbrúnu væri til í orkuskot frá þér. En gaman væri að heyra hvort efnið hafi virkað:) og ef svo er nafnið á því líka...en gangi þér vel kv Erna

Móðir, kona, sporðdreki:), 30.3.2008 kl. 14:57

3 Smámynd: Margrét Auður Óskarsdóttir

já stelpur mínar þið vitið ekki hvernig ég er! efnið virkaði að hluta, klefin er mjög illa farinn en ég hugsa að ef ég fer fljótlega aftur með svona aðgerð þá gangi betur, klefinn er allavega hreinn efnið fæst hjá Besta og í Húsasmiðjunni og heitir "spar creme" double pley ræstikrem og er mjög gott, ef ég væri með nýjan klefa mundi ég bera þetta á og pússa vel EKKI skola þá kemur svona húð sem vörn á gleriðgangi ykkur vel kveðja Auður

Margrét Auður Óskarsdóttir, 30.3.2008 kl. 21:29

4 Smámynd: Anna Ruth Antonsdóttir

Já er sammála stelpunum vildi gjarna fá þó væri ekki nema smá af þessum dugnaði....en ég ætla að nálgast efnið góða og prófa það... svona einhvern tíman í sumar...  gangi þér vel Margrét kv Anna Ruth

Anna Ruth Antonsdóttir, 30.3.2008 kl. 22:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband