Tķmi į blogg........

Góšan daginn!!!!!!!!! er ekki komin tķmi į smį blogg.... hef veriš frekar löt viš žaš undanfarišWink  skil ekki af hverju, bśin aš sitja sveitt ķ allan dag og reyna aš lęra, mikiš efni aš fara yfir og spurning hvaš situr svo  eftirFootinMouth  er svo aš fara į helgar vaktir, sķšustu helgina mķna fyrir próf og sumarfrķSmile  sumarfrķš frekar snemma į feršinni ķ įr, ég ętla ekki aš sleppa žvķ, ég fer svo ķ jślķ og įgśst aš vinna ķ RVK ķ fullri vinnu, žannig aš fyrst fer ég ķ upplestrarfrķ svo ķ sumarfrķ sem veršur bśiš 30.jśnķ, finnst nś alltaf betra aš vera ķ seinna frķi en žetta er bara svona nśna og žį sęttir mašur sig bara viš žašWhistling  vonandi veršur gott vor, garšurinn hefur alla vega gott af žvķ žegar mašur tekur frķiš svona snemma, žį er mašur frekar til ķ aš taka til hendinniWink  kem svo aftur ķ sept. į HSu, ętla aš fęra mig um deild, prófa aš fara į nżju Alzheimer-deildina sem veršur opnuš nśna 28.aprķl, voša spennandi, žannig aš žaš er mikiš aš gerast žessa dagana.  Viš Gušrśn nįgranni minn ętlum aš fara upp ķ sumarbśstaš aš lesa frį 28-30.aprķl fyrir lyf. prófiš sem er 2.maķ, gott aš fara alveg ķ burtu til aš lęra og lęra.........spurning hverju žaš skilarSideways  Gangi ykkur öllum vel aš lesa og góša helgi kvešja Aušur

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Ruth Antonsdóttir

Jį žetta er heilmikiš prógramm hjį okkur öllum ķ sumar, en nśna er žaš bara lesturinn fyrir prófin... śff...žaš er snišugt aš fara ķ burtu aš lesa, bara kśpla sig frį öllu... gangi žér og okkur öllu vel aš lesa... kv Anna Ruth

Anna Ruth Antonsdóttir, 20.4.2008 kl. 16:46

2 Smįmynd: Móšir, kona, sporšdreki:)

Jį sumariš veršur frekar strembiš, ég į bara 2 vikur ķ sumarfrķ sem ég tek ķ įgśst, verš nś aš segja aš mig kvķšir smį fyrir verknįminu og žaš ašallega aš vera ķ 100% vinnu er oršin svo góšu vön:) Gangi žér vel ķ lestrinum og viš brillerum allar:) Kv ERnan

Móšir, kona, sporšdreki:), 27.4.2008 kl. 16:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband